Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Ngắn gọn về Dầu dừa

Dầu dừa có thành phần Axit béo bão hòa (1 lượng vừa phải). Các khoáng chất, vi lượng quan trọng và một số vitamin tan trong chất béo như canxi, magiê, beta-carotene, vitamin A, D, E, K, cơ thể có thể hấp thụ ngay.



Công Dụng trong chăm sóc sắc đẹp:
Cung cấp độ ẩm cho da.
Tạo lớp màng bảo vệ.
Dưỡng trắng mịn da, giảm dần các sắc tố tối màu dưới da.

Một số cách sử dụng dầu dừa phổ biến:
Ủ tóc: Đầu tiên massage dầu dừa đều lên mái tóc, sau đó quấn khăn đủ ấm đợi trong khoảng 30-60 phút là có thể đi gội đầu và xả bằng dầu gội để tóc trở nên mềm mượt hơn. 
Dưỡng da: đúng cách sẽ mang lại hiệu quả cao và không quá khó nếu bạn kiên trì. Bạn chỉ việc thoa một vài giọt dầu dừa trước khi đi ngủ. Lưu ý với da dầu thì chỉ nên dưỡng da trong 30-40 phút sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt. 
Tẩy trang: cũng rất đơn giản, thay vì việc đổ nước tẩy trang vào bông thì bạn hãy nhỏ vài giọt dầu dừa vào. Sau đó sử dụng bông thấm dầu dừa, từ từ xoa lên mặt, theo chiều từ dưới lên trên, từ trái sang phải. Tránh để dầu dừa vào mắt.

Uống dầu dừa để giảm cân: thì bạn sẽ sử dụng ngay sau bữa ăn với một liều lượng vừa đủ là từ 3 đến 5 muỗng cafe. Dầu dừa sẽ có tác dụng tăng cường sức đề kháng cũng như hệ miễn dịch cho cơ thể, không những vậy dầu dừa còn cung cấp cho bạn một lượng năng lượng cực lớn mà không lo thừa chất.

Chữa một số bệnh về đường ăn uống: thì bạn hãy uống dầu dừa trước khi đi ngủ với một liều lượng ít là từ 1 đến 3 muỗng mỗi lần như vậy hiệu quả đem lại sẽ là tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét